Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
CĐV Trung Quốc: “Cứ đà này, bóng đá Việt Nam sẽ vượt qua chúng ta mất” - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

CĐV Trung Quốc: “Cứ đà này, bóng đá Việt Nam sẽ vượt qua chúng ta mất”

Chứng kiến chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar, những CĐV Trung Quốc đã thừa nhận lo ngại rằng sẽ bị bóng đá Việt Nam vượt qua trong tương lai.
U23 Việt Nam làm nên lịch sử ở giải U23 châu Á

U23 Việt Nam làm nên lịch sử ở giải U23 châu Á

U23 Việt Nam đã đưa khán giả châu Á đi từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác. Sau chiến thắng trước U23 Qatar, chúng ta đã lần đầu tiên lọt vào chung kết giải đấu tầm cỡ châu lục trong lịch sử. Đó thực sự là “quả bom tấn” ở giải U23 châu Á năm nay.

Nhiều CĐV Trung Quốc thực sự sốc vì sự thăng tiến vượt bậc của bóng đá Việt Nam. Họ thừa nhận lo ngại rằng sẽ bị bóng đá Việt Nam vượt qua trong tương lai.

Trang fanpage “Ổ Elephant của Apry618” đã tổng hợp một vài ý kiến bình luận của những CĐV Trung Quốc trên mạng xã hội Weibo.

1. Thủ môn đội Việt Nam, hãy nhận lấy cái quỳ gối của chúng tôi.

2. Trận này trọng tài cũng hơi thiên vị Qatar nhưng không rõ ràng lắm thôi, quan trọng nhất là Việt Nam có kỹ thuật có thể lực và cũng đủ bình tĩnh, là tấm gương cho chúng ta học hỏi. Mong là các cầu thủ của chúng ta cũng có một ngày được trở nên như vậy!

3. Không nói cái khác, tôi chỉ muốn nói với Việt Nam một câu: Giỏi quá!

4. Giỏi thật! Xem hết cả trận, tổng thể thì kỹ thuật, thể lực, kỹ năng chiến đấu đều được rèn luyện rất tốt. Tuy sức lực không chiếm được lợi thế, nhưng ý chí phẩm chất đều vô cùng tốt, tinh thần ngoan cường.

5. Đáng đời Qatar!

6. Tiền không phải là vạn năng.

7. Thấy Qatar bị loại thì trong lòng vốn rất vui, nhưng nhìn thấy đối thủ là Việt Nam không ngờ lại vào được chung kết U23 Châu Á, còn U23 Trung Quốc của chúng ta lại phải sống tạm bợ nhờ cái chính sách mới của liên đoàn bóng đá, vòng bảng còn bị loại. Tới lúc nào chúng ta mới có thể chúc mừng cho thắng lợi của bóng đá nước nhà đây? Đội nhà bị loại, tất cả mọi người đều chĩa mũi chỉ trích trọng tài, nhưng thực lực của bản thân vốn đã không ổn, chẳng qua là thay đổi đối tượng bị trút giận thôi! Mong là sau này tất cả đều ổn!

8. Cứ như này vài năm nữa... Việt Nam cũng sẽ vượt qua Trung Quốc...

9. Trọng tài mất việc, không đưa được Qatar vào chung kết.

10. Làm quả hay lắm, mấy chú Tây Á tức chưa?

11. Hâm mộ Việt Nam.

12. Chúc mừng Việt Nam, xứng đáng giành được thắng lợi này.

13. Vả vào mặt đội tuyển quốc gia của nước nào đấy.

14. Người Quảng Đông của Trung Quốc chẳng phải gần Việt Nam lắm sao? Có thể cử sang học tập công tác đào tạo trẻ của Việt Nam.

15. Học tập bóng đá Nhật Bản, học tập bóng đá Hàn Quốc, giờ lại phải học tập bóng đá Đông Nam Á, không biết nên nói gì nữa, quả thật rất đau lòng.

16. Mấy nước láng giềng ở châu Á đều đang tiến bộ, nghĩ mà thấy sợ.

17. Tôi nên vui vì Qatar bị loại, hay là buồn vì bóng đá nước nhà giậm chân tại chỗ? Việt Nam đã đá hay tới mức ấy rồi.

18. Đối thủ dưới tầm bóng đá nước mình chắc là đội mấy nước như Campuchia, Maldives, Sri Lanka rồi...

19. Không phải là Trung Quốc yếu đi, mà là Việt Nam đang mạnh lên.

20. Cùng là bị chèn ép, nhưng người Việt Nam thắng rồi đó.

H.Long@dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn