Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
Đại sứ Mỹ khuyên các bạn trẻ Việt hãy theo đuổi ước mơ - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

Đại sứ Mỹ khuyên các bạn trẻ Việt hãy theo đuổi ước mơ

"Theo kinh nghiệm của tôi, cách duy nhất để đạt được tình yêu và mục đích sống là hãy là chính mình và theo đuổi những ước mơ”.
Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, ông Ted Osius. (Ảnh: Đức Hoàng)

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, ông Ted Osius. (Ảnh: Đức Hoàng)

"Theo kinh nghiệm của tôi, cách duy nhất để đạt được tình yêu và mục đích sống là hãy là chính mình và theo đuổi những ước mơ”, Đại sứ Mỹ gửi lời khuyên tâm huyết mà tới các bạn trẻ trong trong buổi gặp gỡ và giao lưu tại Hà Nội vào chiều ngày 26/7 với những người tham gia Chương trình Lãnh đạo, Thể thao và Giáo dục.

Chương trình Lãnh đạo, Thể thao và Giáo dục, diễn ra tại Hải Phòng và Hà Nội từ 24-30/7, hướng tới 2 nhóm bị đối tượng bị kỳ thị trong xã hội là cộng đồng thanh thiếu niên đồng tính, song tính, chuyển giới, liên giới tính (LGBTQ) và nhóm trẻ em sống cùng hoặc chịu ảnh hưởng của HIV/AIDS.

Chia sẻ về những lần gặp gỡ, giao lưu với các thanh thiếu niên Việt Nam trước đây, Đại sứ Osius đã kể lại chuyến thăm tới một trường năng khiếu tại Huế. Tại đây, ông đã động viên các bạn trẻ hãy là chính mình, theo đuổi ước mơ để đạt được hạnh phúc và thành công.

Khi một học sinh trong cuộc giao lưu ở Huế đặt câu hỏi rằng ông đã bao giờ gặp phải khó khăn trong cuộc sống và công việc vì là người đồng tính hay không, Đại sứ Osius cho biết ông từng gặp khó khăn. Nhưng giờ đây, ông có một gia đình tuyệt vời và một công việc yêu thích. Và bí quyết của ông để đạt được hạnh phúc đó là: Hãy là chính mình.

Nhà ngoại giao của Mỹ đã trích dẫn những câu thơ nổi tiếng của Chủ tịch Hồ Chí Minh để động viên các bạn trẻ: “Không có việc gì khó. Chỉ sợ lòng không bền. Đào núi và lấp biển. Quyết chí ắt làm nên”.

Chương trình Lãnh đạo, Thể thao và Giáo dục do quỹ Quỹ Amazin Lê Thị và Trung tâm Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và phòng chống HIV/AIDS Hải Phòng (HHCSC) đồng tổ chức tại Hà Nội và Hải Phòng từ ngày 24-30/7. Mục tiêu của chương trình là trao quyền và truyền cảm hứng cho người tham gia thông qua thể thao và giáo dục để tạo nên một thế hệ những nhà lãnh đạo và cố vấn tương lai, thay đổi cuộc sống hiện tại và xây dựng những cộng đồng vững mạnh hơn trong những nhóm bị kỳ thị nói riêng và cho toàn xã hội nói chung.

ĐứcHoàng@dantri

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn