Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
Giá xe Mazda nhảy múa tại Việt Nam - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

Giá xe Mazda nhảy múa tại Việt Nam

2 tháng đầu năm 2018, giá xe Mazda điều chỉnh 2 lần, tăng nhẹ một số dòng xe như CX-5, BT-50. Trong khi đó, giá bán của các hãng xe khác không có nhiều biến động.
Bảng giá xe Mazda tại Việt Nam. (Đơn vị: triệu đồng)

Bảng giá xe Mazda tại Việt Nam. (Đơn vị: triệu đồng)

Đầu tháng 1/2018, Thaco công bố giá bán các dòng xe Mazda tại Việt Nam, một số mẫu giảm giá so với tháng 12/2017, nhưng cũng có model tăng giá. 

Nửa cuối tháng 2 (sau Tết Nguyên đán), Thaco lại điều chỉnh giá với các dòng xe Mazda. Hầu hết phiên bản của các dòng xe đều tăng giá, chỉ 4 sản phẩm giảm hoặc giữ nguyên giá bán so với tháng 1. 

Tăng giá nhiều nhất trong đợt này là mẫu bán tải BT-50 2.2L MT, 680 triệu, tăng 40 triệu đồng so với tháng 1. Phiên bản BT-50 2.2L AT có giá 700 triệu, tăng 30 triệu so với trước đây. 

Mẫu xe có lượng tiêu thụ tốt như Mazda CX-5 phiên bản mới tăng giá bán lần thứ 2 kể từ đầu năm nay. So với tháng 1/2018, giá xe CX-5 phiên bản dẫn động cầu trước đều tăng 30 triệu đồng, trong khi bản 2.5 AWD lên thêm 20 triệu đồng. 

Dòng xe được quan tâm khác của Mazda là Mazda3 cũng áp dụng giá bán mới, tăng 10 triệu đồng tất cả các phiên bản. 

Như vậy, giá bán hiện tại của các dòng xe Mazda tại Việt Nam đều chưa rẻ hơn so với năm 2017 như chờ đợi của người tiêu dùng. Dù hiện tại, thuế tiêu thụ đặc biệt theo dung tích xi-lanh đã giảm so với năm 2017. 

Gia xe Mazda nhay mua tai Viet Nam hinh anh 2
Giá xe Mazda CX-5 chạm mốc 1 tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, những ưu đãi đối với khách hàng mua xe trong tháng 1 về quà tặng cũng đã được cắt bỏ hoàn toàn. 

Trong thông báo phát đi hồi tháng 1, doanh nghiệp này cho biết chỉ điều chỉnh giá bán khi có những thay đổi về chính sách thuế và tỷ giá ngoại tệ ảnh hưởng đến việc kinh doanh. 

So với các hãng xe khác trong nước, giá Mazda do Thaco phân phối bất ổn hơn nhiều. Từ tháng 11 năm ngoái đến nay, doanh nghiệp này đã liên tiếp có những cú chỉnh giá, thay vì giữ cố định như các hãng khác. 

Không chỉ Mazda, một số dòng xe Kia cũng tăng giá trong thời gian này. Cerato tăng giá từ 5 đến 10 triệu tùy phiên bản, đây cũng là mẫu có doanh số tăng đột biến trong tháng 1. Dòng xe nhỏ Morning tăng giá bán 4 triệu đối với phiên bản Si. Các phiên bản Sedona cũng tăng giá bán 10-20 triệu đồng. 

Ngọc Tuấn@news.zing.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: trong khi

Những tin cũ hơn