Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
HLV Park Hang Seo chỉ ra hạn chế của U19 Việt Nam tại Suwon JS Cup - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

HLV Park Hang Seo chỉ ra hạn chế của U19 Việt Nam tại Suwon JS Cup

Chia sẻ sau khi chứng kiến trận hòa 1-1 trước Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đánh giá hạn chế của các cầu thủ U19 Việt Nam.
HLV Park Hang Seo thừa nhận U19 Việt Nam còn yếu về thể lực

HLV Park Hang Seo thừa nhận U19 Việt Nam còn yếu về thể lực

Chiều ngày 22/4, ĐT U19 Việt Nam có trận hòa 1-1 trước đối thủ chủ nhà Hàn Quốc. Thậm chí, nếu may mắn Mạnh Dũng đã có thể đem về chiến thắng cho U19 Việt Nam sau cú dứt điểm tìm đến cột dọc U19 Hàn Quốc ở phút 85.

Chứng kiến trận hòa này của thầy trò Hoàng Anh Tuấn, HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng đã có những chia sẻ với báo giới Hàn Quốc. Ông nói: "Hầu hết các cầu thủ Việt Nam đều không có thể lực tốt. Trước những đối thủ mạnh, họ đều cố gắng đá an toàn và thường không dám tạo đột biến. 

Khi một cầu thủ mắc sai lầm thì cả đội sẽ có xu hướng đá bất cẩn. Đó là lý do U19 Việt Nam thua 0-4 trước Mexico. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam rất mạnh ở tinh thần. 

Họ sẽ thi đấu rất khác nếu có thể tác động tới tinh thần của họ. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, sức mạnh tinh thần của các cầu thủ trẻ là rất tốt. Chính điều đó cũng giúp tôi thành công một phần ở giải U23 châu Á vừa qua".

Là người ngồi trên khán đài và trực tiếp quan sát màn trình diễn của các cầu thủ U19 Việt Nam, thầy Park đã đến chúc mừng thành công của U19 Việt Nam. Ông cũng thừa nhận có cảm tình với một số gương mặt cầu thủ trẻ thông qua giải lần này.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận việc dự khán U19 Việt Nam thi đấu đã nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới của bóng đá Việt. 

“Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho những giải đấu sắp tới với cấp độ U23 và ĐTQG, tôi đã trở về Hàn Quốc là để kiểm tra ĐT U19 Việt Nam với kế hoạch là dự khán ở cả 3 trận đấu. Tôi muốn các cầu thủ có cơ hội để trưởng thành", HLV Park Hang Seo cho biết.

Thanh Long(TTVN), bongda24h.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn