Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu có điểm trước Jordan - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu có điểm trước Jordan

Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn các học trò giành chiến thắng hoặc ít nhất có một kết quả hòa ở trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019.
Ông Park Hang-seo và đội trưởng Đinh Thanh Trung đặt mục tiêu có điểm trước chủ nhà Jordan. Ảnh: VFF.

Ông Park Hang-seo và đội trưởng Đinh Thanh Trung đặt mục tiêu có điểm trước chủ nhà Jordan. Ảnh: VFF.

*Trận Jordan - Việt Nam diễn ra lúc 22h00 (giờ Việt Nam) ngày 27/3, trực tiếp trên VnExpress.

"Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt. Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này nhưng biết phải làm gì để đối đầu với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được một điểm”, HLV Park Hang-seo tuyên bố.

Tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019, Việt Nam đang đứng sau Jordan với hai điểm ít hơn. Cả hai đội đều đã đoạt vé dự vòng chung kết, nên trận này chỉ có ý nghĩa quyết định vị trí.

"Bóng đá Việt Nam hiện nay có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Họ được tôi luyện qua các giải đấu và rất nhiều người trong số họ đã thi đấu tại V-League. Ở giải U23 châu Á, Việt Nam giành được vị trí á quân và chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ Việt Nam đang đặt rất nhiều kỳ vọng đối với đội tuyển. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực gấp bội trong tất cả các trận đấu, các giải đấu mà chúng tôi tham dự”, ông thầy người Hàn Quốc nói thêm.

Các cầu thủ Việt Nam tích cực tập luyện hướng tới trận gặp chủ nhà. Ảnh: VFF.

Các cầu thủ Việt Nam tích cực tập luyện hướng tới trận gặp chủ nhà. Ảnh: VFF.

Chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Park Hang-seo xây dựng đội hình với đa phần là các cầu thủ U23 vừa về nhì ở giải U23 châu Á. Bên cạnh đó là sự bổ sung của các đàn anh như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Anh Đức, Đinh Thanh Trung, Đặng Văn Lâm... Đội tuyển Việt Nam đã di chuyển đến Jordan hai ngày trước nhằm chuẩn bị cho trận cầu này.

"Để tới được Jordan, đội đã phải trải qua quá trình di chuyển rất dài và phải tập thích nghi nhanh với việc lệch múi giờ. Tuy nhiên đến lúc này, toàn đội đã có được thể lực và tinh thần sung mãn để bước vào trận đấu ngày mai”, đội trưởng Đinh Thanh Trung chia sẻ. “Trận đấu này rất quan trọng đối với cả hai đội bởi đội nào chiến thắng đội đó sẽ giành ngôi nhất bảng. Cá nhân tôi và tất cả các đồng đội đều đặt quyết tâm sẽ giành chiến thắng, thi đấu vì màu cờ sắc áo và với tinh thần của Việt Nam”.

Đông Huyền@vnexpress

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn