Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
Hà Nội FC & cơn đau đầu của HLV Chu Đình Nghiêm - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

Hà Nội FC & cơn đau đầu của HLV Chu Đình Nghiêm

Hà Nội FC đang lạnh lùng tiến lên phía trước trong sự tâm phục, khẩu phục của các đối thủ!
Hà Nội FC & cơn đau đầu của HLV Chu Đình Nghiêm

Hà Nội FC & cơn đau đầu của HLV Chu Đình Nghiêm

Đánh bại SHB Đà Nẵng ngay tại Hòa Xuân khiến dư luận không còn bất cứ một chút gợn nào về cuộc đấu giữa những người anh em thân thiết. Nói thẳng ra là, Hà Nội FC đang ở một đẳng cấp khác.
 
Trong cuộc đấu với SHB Đà Nẵng, ngôi sao Nguyễn Quang Hải của U23 Việt Nam không có tên trong đội hình xuất phát. Mà không chỉ Quang Hải, trên băng ghế dự bị của Hà Nội FC còn có nhiều gương mặt mà bất cứ nhà cầm quân nào cũng phải thèm muốn như Thành Chung, Văn Dũng, Thái Quý, Duy Khánh hay Đại Đồng. Và trong nhiều thời điểm, phát hiện của ông Park Hang Seo là tiền vệ Đức Huy cũng không được ra sân ở đội hình chính thức.

Những tuyển thủ hay những ngôi sao U23 Việt Nam từng tạo địa chấn vẫn phải dự bị ở Hà Nội FC. Điều rất đáng ngạc nhiên với nhiều người và nhiều đội, nhưng lại bình thường với Hà Nội FC bởi đội có quá nhiều hảo thủ. Thậm chí, HLV Chu Đình Nghiêm phải đối diện với cơn đau đầu không hề nhẹ khi phải cân bằng giữa quá nhiều ngôi sao đang khao khát được khẳng định.
 
Ở Hà Nội FC, không có ai chắc chắn được ra sân, trừ Văn Quyết và Thành Lương. Sự có mặt của họ trên sân ngoài yếu tố chuyên còn mang tính biểu tượng khi là chỗ dựa tinh thần cho một đội bóng có độ tuổi trung bình khá trẻ (24,8 tuổi). Và cũng chính nhờ được dẫn dắt của những đàn anh mà các ngôi sao trẻ của đội bóng này không hề bị khớp về mặt tâm lý. Họ có chỗ dựa và dần trưởng thành. Ngay cả những cầu thủ đã trở thành trụ cột của ĐT Việt Nam như Quang Hải và Đức Huy vẫn phải vận hành theo một quỹ đạo chung ở Hà Nội FC. Sự nghiệt ngã ấy với Hà Nội FC lại là công thức thành công và tạo ra áp lực để các cầu thủ trẻ tự hoàn thiện mình.
 
Có nhiều con đường đi đến thành công, có nhiều ngôi sao mang đến điều kiện để một đội bóng thăng hoa! Nhưng, kết nối được các ngôi sao, vận hành họ theo một nguyên tắc phù hợp lại là điều kiện tiên quyết để một đội bóng thành công.
 
Khắc Sơn@http://bongdaplus.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn