Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
Hành động đẹp của cổ động viên Nhật Bản tại World Cup 2018 - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

Hành động đẹp của cổ động viên Nhật Bản tại World Cup 2018

Sau khi đội nhà giành chiến thắng lịch sử trước đội tuyển Colombia tại World Cup 2018 ở Nga, các cổ động viên đến từ Nhật Bản không vội ăn mừng mà nán lại sân vận động vừa diễn ra trận đấu để dọn dẹp sạch sẽ trước khi rời đi.
Các cổ động viên Nhật Bản nán lại dọn dẹp sân vân động trước khi rời đi (Ảnh: Twitter)

Các cổ động viên Nhật Bản nán lại dọn dẹp sân vân động trước khi rời đi (Ảnh: Twitter)

Theo The Sun, Nhật Bản là một trong những nước nổi tiếng với nhóm cổ động viên văn minh nhất thế giới. Bằng chứng là, sau trận đấu với đội tuyển Colombia hôm qua tại sân vận động Mordovia (Nga) trong khuôn khổ World Cup 2018, các cổ động viên Nhật Bản không vội có những màn ăn mừng trở thành đội tuyển châu Á đầu tiên chiến thắng một đội bóng Nam Mỹ tại giải bóng đá thế giới mà kiên trì nán lại sân vận động để dọn dẹp sạch sẽ.

Các cổ động viên Nhật Bản mang theo những túi lớn để nhặt rác trên khu vực khán đài sân vận động. Theo The Sun, đây dường như đã trở thành thói quen của cổ động viên xứ mặt trời mọc.

Tại World Cup 2014 ở Brazil, các cổ động viên Nhật Bản luôn mang theo những túi lớn màu xanh dọn dẹp sạch sẽ khán đài sau mỗi trận thi đấu dù đội tuyển quốc gia của họ thắng hay thua trước những đội bóng mạnh hàng đầu thế giới. Thỉnh thoảng, họ còn dọn dẹp sân vân động ngay trước khi trận đấu bắt đầu.

Những bức ảnh chụp lại hành động đẹp của các cổ động viên Nhật Bản đã gây xôn xao vào thời điểm đó và nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người Nhật khi đó rất ngạc nhiên vì hành động họ cho là bình thường lại có thể gây được sự chú ý lớn.

Đức Hoàng@dantri.com.vn via Sun

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn