Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
Cầu thủ, HLV Việt Nam nói gì sau lễ bốc thăm AFF Cup 2018? - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

Cầu thủ, HLV Việt Nam nói gì sau lễ bốc thăm AFF Cup 2018?

Một số cầu thủ, HLV tại Việt Nam đều chung quan điểm rằng ĐT Việt Nam nằm ở một bảng đấu nhẹ nhàng ở AFF Cup 2018.
Cầu thủ, HLV Việt Nam nói gì sau lễ bốc thăm AFF Cup 2018?
Lá thăm ngẫu nhiên đưa Việt Nam tái ngộ với Malaysia, Myanmar, Campuchia (những đội vốn dĩ ở cùng bảng 2 năm về trước) và Lào tại bảng A giải AFF Cup 2018. Khi biết về kết quả bốc thăm, tiền vệ Phạm Đức Huy của U23 Việt Nam và Hà Nội FC thốt lên: “Nhẹ thế!”. Tuy nhiên cầu thủ này cho biết, hiện tại trình độ giữa các đội trong khu vực đã tiến rất gần nhau nên không có chuyện dễ dàng áp đảo các đối thủ trong bảng. Song về cơ bản, tấm vé vào bán kết cho Việt Nam là khả thi. 
 
Chung suy nghĩ với Đức Huy, HLV Phạm Minh Đức của đội trẻ Hà Nội cũng đầy hồ hởi: “Nhẹ quá!”. Sau tiếng cười giòn tan, ông chia sẻ tỉ mỉ: “Đúng là mình không được phép chủ quan. Nhưng thật sự mà nói thì Campuchia hay Lào chưa thể so đẳng cấp với Việt Nam. Với Myanmar, họ cũng mới chỉ ở mức cố gắng phản kháng thôi chứ chưa thể tạo ra bất ngờ được. Họ mạnh ở lứa trẻ thôi. Việt Nam sẽ tranh ngôi nhất, nhì bảng đấu với Malaysia. Đó là đối thủ có trình độ ngang với mình”. 

Trung vệ Trần Đình Trọng cũng có cùng quan điểm: “Malaysia là đối thủ khó khăn nhất với Việt Nam ở bảng đấu này. Đó là đội thường loại Việt Nam ở những trận đấu quan trọng nhất trong vài năm trở lại đây”. 
 
1
Cầu thủ, HLV đều khẳng định ĐT Việt Nam cần nắm bắt cơ hội vào một bảng đấu không khó để sớm giành vé vào bán kết AFF Cup 2018 
 
HLV Phan Thanh Hùng đánh giá, hai đối thủ có thể tranh vé vào bán kết với Việt Nam ở bảng A là Malaysia cùng Myanmar. Điều quan trọng với ông thầy người Đà Nẵng là Việt Nam cần chuẩn bị tốt về lực lượng, chất lượng cầu thủ. Bởi với thể thức đá 2 trận sân khách xen kẽ 2 trận sân nhà, việc chú ý kỹ càng về tinh thần, phong độ cầu thủ là điều cần thiết. “Sau thành công của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018, Việt Nam cần khẳng định mình trong khu vực Đông Nam Á”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ. 

Tinh thần của U23 Việt Nam nói chung và khả năng thổi lửa vượt qua áp lực của HLV Park Hang Seo cũng là điều mà HLV Phạm Minh Đức hy vọng. “Các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu rất tốt. Nếu vẫn duy trì phong độ như vừa qua thì nòng cốt các cầu thủ U23 sẽ là chủ đạo ở ĐTQG tại AFF Cup. Thầy Park cùng các cầu thủ đã gây ấn tượng tại giải U23 châu Á thì không có lý nào mà chúng ta không đủ sức vượt qua Malaysia hay Singapore. Giờ Việt Nam đã ở tầm châu lục rồi”. 
 
 Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018  
 
Bảng A:Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Lào
Bảng B: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Brunei/Đông Timor

Lịch thi đấu AFF Cup 2018:

 

lich thi dau aff cup 2018 viet nam de tho tran khai mac hinh 2
 
Trí Công@Bongdaplus.vn, PV/VOV.VN