Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
Con trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê nhờ mẹ già chăm - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

Con trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê nhờ mẹ già chăm

Bà mẹ 75 tuổi Trung Quốc đã ở bên chăm sóc con cả ngày lẫn đêm trong suốt 12 năm sau khi anh này bị tai nạn giao thông.
Anh Wang Shubao tỉnh dậy nhìn thấy dòng nước mắt lăn dài trên gương mặt người mẹ già đã chăm sóc anh hơn một thập kỷ qua. Ảnh: Jining News Network.
Bà Wei Mingying, 75 tuổi, đã dùng hết số tiền dành dụm cả đời để lo chữa bệnh cho con trai Wang Shubao và nợ thêm một khoản tiền lớn.

Bà kể rằng có thời kỳ, khi chẳng còn tiền nữa, suốt cả tháng trời bà chẳng ăn gì, chỉ uống nước và cân nặng sụt xuống chỉ còn 28,5 kg.

Con trai bà 36 tuổi khi anh gặp tai nạn nghiêm trọng tại Thọ Quang, tỉnh Sơn Đông năm 2006. Cha Wang đã qua đời khi anh còn trẻ và người mẹ đã một mình chăm sóc con.

Theo Beijing News, một ngày của bà bắt đầu từ 5h sáng để lau mặt trước khi tắm, cho con ăn và xoa bóp khắp người để anh đỡ đau nhức. Một ngày cuối tháng 10, bà để ý thấy con trai nhếch môi cười - dấu hiệu đầu tiên cho thấy anh đã ra khỏi cơn hôn mê dài.

Mặc dù chưa thể cử động hay nói được, anh Wang giờ có thể nghe tiếng mẹ nói và mỉm cười đáp lại sự chăm sóc của bà. "Tôi vui mừng khôn tả và hy vọng con sẽ phục hồi hoàn toàn. Tôi sẽ không bao giờ bỏ con. Ngày nào đó, con tôi lại có thể gọi tiếng mẹ".

Vương Linh@vnexpress.net