Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
HLV Park Hang Seo do thám ĐT Thái Lan - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

HLV Park Hang Seo do thám ĐT Thái Lan

HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý có mặt tại Bangkok để theo dõi trận giao hữu của Thái Lan với Trung Quốc nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.
HLV Park Hang Seo do thám ĐT Thái Lan
Đây là một trong những trận đấu để ĐT Thái Lan kiểm duyệt lại lực lượng hướng tới AFF Cup 2018 diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12. Ở giải đấu nói trên, đội bóng xứ chùa vàng nằm tại bảng B cùng Indonesia, Philippines, Singapore, Brunei hoặc Đông Timor.
 
Trước trận giao hữu với Trung Quốc, LĐBĐ Thái Lan xác nhận rằng đội tuyển của họ không thể có sự phục vụ của Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan vì 4 cầu thủ này đều bận thi đấu ở nước ngoài. Kết quả, Thái Lan đã thua Trung Quốc 0-2 trong trận đấu vào chiều tối ngày hôm qua (2/6).
 
Cũng tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia, Lào. Theo kế hoạch được HLV Park Hang Seo thống nhất với LĐBĐ Việt Nam (VFF), ĐT Việt Nam sẽ có 25 ngày chuẩn bị cho giải AFF Cup 2018. ĐT Việt Nam sẽ hội quân kể từ ngày 11/10 tại Hà Nội và dự kiến sẽ có 3 trận giao hữu quốc tế trước thềm giải đấu.
 
Ngoài AFF Cup 2018, bóng đá Việt Nam còn một giải đấu quan trọng khác là Asiad tại Indonesia vào tháng 9.
Dam San@bongdaplus.vn