Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
HLV Park Hang Seo sắm vai vệ sĩ đặc biệt, bảo vệ học trò - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

HLV Park Hang Seo sắm vai vệ sĩ đặc biệt, bảo vệ học trò

Trái với vẻ bề ngoài khá nghiêm khắc, HLV Park Hang Seo đã sử dụng nhiều cách khác nhau để giữ thăng bằng, bảo vệ học trò nhằm tránh những áp lực khi AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra.
Ông Park muốn tránh mọi phiền toái có thể ảnh hưởng đến sự tập trung của các học trò
Một điều khá ngạc nhiên khi thông tin nơi ăn ở của ĐT Việt Nam tại Lào được bảo mật tối đa. Thông thường điều này thường xuyên được công bố mỗi khi ĐT Việt Nam ra nước ngoài thi đấu nhưng lần này lại khác. Theo tìm hiểu, HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ không bị xáo trộn quá nhiều về mặt tâm lý cũng như sự chuẩn bị của mình nên thông tin nơi ăn ở của đội tuyển được giữ bí mật.
 
Thực tế, những lần trước đây, ông Park đã khá khó chịu khi đội tuyển thường xuyên bị làm phiền mỗi khi học trò của ông đi ăn hay di chuyển ra xe để đến sân tập hay thi đấu vì lượng CĐV đến nơi đội đóng quân quá đông. Hơn nữa, thông tin nơi đội ăn ở được công bố ra ngoài sớm dẫn đến việc giới truyền thông cũng đặt phòng cùng khách sạn nơi đội trú ngụ. Và mỗi lần như vậy, cách sinh hoạt của đội cũng rơi vào tằm ngắm, vì bị quay phim, chụp ảnh nhiều.
Với các cầu thủ, họ không thể "chảnh", từ chối chụp hình lưu niệm hay cho chữ ký nên thành thử, mỗi lần như vậy đã ảnh hưởng ít nhiều đến lịch di chuyển hay tập trung đến nhà ăn đúng như quy định của đội. Có thể thấy, việc thông tin nơi ăn ở của đội được giữ kín đến lúc ĐT Việt Nam lên đường sang Lào đều có chủ ý và muốn tránh cho cầu thủ bị "soi" quá nhiều dẫn đến ảnh hưởng vấn đề tâm lý.

Từ khi sang Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá chuyên nghiệp từ giờ giấc đến cách sinh hoạt và đương nhiên ông muốn hướng cho học trò của mình đi vào khuôn khổ để tránh việc bị tác động bởi các vấn đề ngoài chuyên môn. Chưa hết, mỗi lần đội tuyển ra sân, ông Park cũng dặn dò các bộ phận giúp việc cho đội tuyển giới hạn thời gian tác nghiệp của giới truyền thông nhằm giúp các cầu thủ không bị phân tâm khi tập luyện. 
 
Ông Park hiểu nếu trong buổi tập, khi học trò thực hiện hỏng 1 pha bóng hay có những hành động vụng về với trái bóng thì lập tức sẽ bị xuất hiện trên các trang mạng xã hội hay mặt báo nên ông luôn có sự cảnh giác, đưa ra biện pháp hạn chế những điều không tốt đến với học trò.
Rõ ràng, khi giải đấu đang đến gần, ông Park vừa muốn tính bảo mật về chuyên môn, sinh hoạt của đội tuyển và luôn biết cách đưa ra các biện pháp hạn chế, bảo vệ các học trò để từ đó có sự chuẩn bị kỹ càng cho AFF Suzuki Cup 2018.
Thành Văn@bongdaplus.vn