Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
Kế hoạch của ông Park bị phá hỏng - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

Kế hoạch của ông Park bị phá hỏng

Không phải ngẫu nhiên ngay sau lượt trận đầu tiên vòng bảng, HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý thân tín Lee Young Jin sang Myanmar theo dõi đội bóng này thi đấu với Campuchia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá cao đối thủ và xem trận gặp Myanmar sẽ quyết định ngôi vị dẫn đầu bảng A của ĐT Việt Nam.
Kế hoạch của ông Park bị phá hỏng
Theo tính toán của ông Park, nếu thắng Myanmar thì ĐT Việt Nam sẽ sớm hoàn thành mục tiêu vào bán kết và có đến 90% cơ hội giành ngôi nhất bảng. Chẳng thế mà sau hiệp 1 cho học trò chơi thấp, chủ động đá phòng ngự chặt chẽ thì sang hiệp 2, ông Park đã quyết chơi tất tay, trong đó đáng chú ý có con bài chiến lược Văn Toàn. Nên nhớ, 2 trận trước ông Park cất Văn Toàn trên ghế dự bị và xem đó là vũ khí bí mật. Tuy nhiên, pha dứt điểm thành bàn của Văn Toàn ở phút 77 đã không được trọng tài công nhận. Đấy chính là mấu chốt khiến kế hoạch giành chiến thắng của ông Park bị đảo lộn. 
 
Bởi theo dự tính ban đầu, nếu toàn thắng 3 trận thì đến lượt cuối gặp đối thủ dưới cơ Campuchia, HLV Park Hang Seo sẽ xoay tua lực lượng, đưa các cầu thủ chưa được đá nhiều vào đội hình xuất phát nhằm giữ sức cho các trụ cột cũng như tránh thẻ phạt không đáng có. Nhìn cách chuẩn bị lực lượng từ trước giải, ông Park luôn lựa chọn mỗi vị trí có 2 phương án và đến trận cuối, “thê đội 2” sẽ được sử dụng. Thế nhưng toan tính của ông Park không thể thành hiện thực bởi quyết định sai lầm của tổ trọng tài khi căng cờ báo việt vị tình huống Văn Toàn sút tung lưới Myanmar. 

Ông Park rất tức giận với quyết định của trọng tài cũng như lối đá thô bạo của Myanmar. Chẳng thế mà khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quát mắng cầu thủ đội chủ nhà và “ngó lơ” đồng nghiệp dẫn dắt Myanmar. Thậm chí, đến sáng qua, ông Park và trợ lý Lee còn tranh luận về sự thiếu sự công tâm của trọng tài. Tỷ số hòa không đủ giúp ĐT Việt Nam sớm giành vé vào bán kết. Vì thế, ở trận đấu với Campuchia, rất có thể ông Park sẽ đưa nhiều trụ cột vào sân ngay từ đầu để đảm bảo một chiến thắng, thậm chí với tỷ số đậm để hướng đến mục tiêu nhất bảng A, nhằm có lợi thế ở vòng bán kết.
Thàn Văn@bongdaplus.vn