Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
Liverpool đại chiến MU: Liệu Mourinho có đủ sức gieo sầu Klopp - Salah? - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

Liverpool đại chiến MU: Liệu Mourinho có đủ sức gieo sầu Klopp - Salah?

Liverpool đại chiến MU: Liệu Mourinho có đủ sức gieo sầu Klopp - Salah?
(23h, 16/12) MU đang ở tận cùng của sự thất vọng. Binh đoàn “Quỷ đỏ” bước vào trận derby nước Anh với bao lo toan trước mắt. Trong khi đó, Liverpool lại đang ở trong những tháng ngày tươi đẹp nhất.

Liverpool đại chiến MU: Liệu Mourinho có đủ sức gieo sầu Klopp - Salah?

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 00:05 AM (GMT+7)
  
 

(23h, 16/12) MU đang ở tận cùng của sự thất vọng. Binh đoàn “Quỷ đỏ” bước vào trận derby nước Anh với bao lo toan trước mắt. Trong khi đó, Liverpool lại đang ở trong những tháng ngày tươi đẹp nhất.

Video MU đánh bại Liverpool hồi tháng 3/2018:

 

 
 
Thời gian hiện tại1:44
/
Độ dài5:04
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%
 
Bật âm thanh
 
 
1

 

Derby nước Anh của hai hoàn cảnh

MU trở lại giải Ngoại hạng Anh sau nỗi thất vọng mang tên Champions League. Nếu có thể đánh bại Valencia, “Quỷ đỏ” sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu, qua đó tránh được những cái tên cực mạnh ở vòng 1/8. Nhưng đã chẳng có phép màu nào xảy ra, MU thua đau 1-2 trong một ngày hàng thủ thảm họa, như rất nhiều trận đấu tệ hại khác.

Liverpool đại chiến MU: Liệu Mourinho có đủ sức gieo sầu Klopp - Salah? - 1

HLV Mourinho có cuộc đấu trí đáng chờ đợi với Klopp

Cùng trở lại từ Champions League, nhưng vị thế của Liverpool khác hoàn toàn. Rơi vào bối cảnh sinh tử, phải quyết đấu với đối thủ khó chơi Napoli, nhưng đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn thắng một cách thuyết phục. Lách qua khe cửa hẹp ở đấu trường châu Âu, tinh thần của “Lữ đoàn đỏ” lên rất cao.

Trong khi đó, sức mạnh của Liverpool và MU ở giải Ngoại hạng Anh mùa này vốn đã có quá nhiều sự khác biệt. Liverpool là đội duy nhất còn duy trì được thành tích bất bại tính đến trước vòng 17. Chức vô địch lượt đi đang chờ đợi người Merseyside. Trong khi đó, MU đã chuốc tới 4 thất bại và 5 trận hòa ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, giờ đây đừng nói đua vô địch mà ngay cả top 4 cũng trở nên khó khăn.

Vậy thì chờ đợi gì ở MU và Jose Mourinho trong trận derby nước Anh cuối tuần này? Rất khó khăn, nhưng người ta vẫn phải kỳ vọng ở “Quỷ đỏ”, rằng đội bóng này có thể tạo ra cú sốc cho giải Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng ngay tại Anfield, qua đó chấm dứt mạch bất bại của đại kình địch.

Salah có gieo sầu cho Mourinho?

Mùa trước, Mohamed Salah chơi một trong những mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp. Với màn trình diễn chói sáng ấy, “Messi Ai Cập” thậm chí lọt vào top 3 FIFA The Best 2018, về thứ 6 trong cuộc đua Quả bóng vàng. Salah trở thành ngôi sao sáng giá nhất của giải Ngoại hạng Anh, dù anh đến Liverpool không phải với mức giá siêu khủng.

 

Liverpool đại chiến MU: Liệu Mourinho có đủ sức gieo sầu Klopp - Salah? - 2
 

 

Salah gặp khó khi đối đầu MU

Tuy nhiên, trong hai cuộc đối đầu với MU của ông thầy cũ Jose Mourinho, Salah đều tịt ngòi, còn Liverpool thì không thắng. Dù sao thì khoảng thời gian cùng nhau làm việc tại Chelsea, HLV người Bồ cũng hiểu phần nào những phẩm chất của Salah, về điểm mạnh cũng như điểm yếu của cầu thủ này. Nhờ vậy, các hậu vệ MU khắc chế thành công siêu sao xuất sắc nhất giải đấu.

Nhưng ở derby nước Anh ngày Chủ nhật, NHM vẫn sẽ ngóng về Mohamed Salah, chờ đợi màn trình diễn của cầu thủ này trước MU. Đây là giai đoạn Salah thậm chí còn nguy hiểm hơn chính anh 1 năm về trước. Đấu Bournemouth, Salah lập hat-trick. Đụng độ Napoli, Salah solo rồi lập siêu phẩm đưa Liverpool vàovòng 1/8 Champions League. Vì thế, mọi thứ có thể thay đổi vào ngày Chủ nhật tới đây.

Thành bại tại Salah

Một mình Mohamed Salah đã ghi 10 bàn, cùng với Aubameyang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, cầu thủ người Ai Cập còn có thêm 4 đường kiến tạo. Mùa này, hàng công Liverpool có 34 bàn thắng. Như vậy, một mình Salah đã tham gia vào 41,2% số bàn thắng của đội bóng thành phố cảng.