Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
“Nhà du hành” đến từ năm 6491 vượt qua mọi bài kiểm tra nói dối, tiết lộ về tương lai - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

“Nhà du hành” đến từ năm 6491 vượt qua mọi bài kiểm tra nói dối, tiết lộ về tương lai

James tin mình bị mắc kẹt tại năm 2018 vì "cỗ máy thời gian" của anh bị hỏng và bất ngờ khi máy xác định nói dối khẳng định đó là sự thật.
James vừa thử máy nói dối vừa kể câu chuyện vượt thời gian của mình
Người đàn ông tên James Oliver nói rằng mình đến từ năm 6491 và vào thời điểm đó, Trái Đất nóng lên tới mức không tưởng, người ngoài hành tinh cũng đã được phát hiện. James cho biết mình bị mắc kẹt tại năm 2018 vì cỗ máy thời gian của anh bị hỏng.

Câu chuyện đậm chất li kỳ và huyền bí khiến các chuyên gia nghi ngờ nhưng cuối cùng, James lại vượt qua tất cả các bài kiểm tra nói dối để chứng minh điều mình nói là sự thật.

“Năm của tôi khác với năm của bạn. Nơi tôi đến, một năm dài hơn. Hành tinh của tôi cũng xa mặt trời hơn hành tinh của bạn, vì vậy mất nhiều thời gian để nó quay vòng. Nhưng chúng tôi có những nhà toán học thiên tài, những người có thể tính toán số năm bạn cần để di chuyển từ đây tới những nền văn minh khác.

Mỗi ngày, chúng tôi liên tục tìm kiếm các hành tinh và thiên hà mới nhưng hầu hết là không có gì. Thỉnh thoảng bạn trúng số độc đắc và tìm thấy một nền văn minh mới với hành tinh mới, hệ sinh thái mới. Có rất nhiều hành tinh thông minh hơn con người. Đã có một số cuộc xung đột diễn ra nhưng hầu hết chúng đã được kiểm soát nhanh chóng bởi liên bang. Liên bang là một con tàu có nhiệm vụ giữ gìn hòa bình”, James chia sẻ.

Bất ngờ khi máy nói dối liên tục cho ra kết quả là James nói thật
Bất ngờ khi máy nói dối liên tục cho ra kết quả là James nói thật

Mặc dù câu chuyện James kể khá giống với bộ phim “Back to the Future” nhưng các chuyên gia cũng cảm thấy ngỡ ngàng khi anh có thể dễ dàng vượt qua các thử nghiệm nói dối. James còn tiết lộ trong tương lai, con người sẽ có hệ điều hành trí thông minh nhân tạo của riêng mình tên Siri. Hệ điều hành này có thể nhận ra người dùng bằng giọng nói.

Không chỉ thế, James còn khẳng định mình có bạn là người ngoài hành tinh. Bạn thân nhất của anh cũng đến từ một thiên hà khác.

Khi được hỏi ai sẽ trở thành Tổng thống Mỹ tương lai, James nói rằng mình bị hạn chế trong việc tiết lộ tương lai.

Trà Xanh@dantri.com.vn
Theo Dailymail