Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
U23 Việt Nam được thưởng gần 20 tỷ đồng tại TP.HCM - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

U23 Việt Nam được thưởng gần 20 tỷ đồng tại TP.HCM

Tập thể đội tuyển U23 Việt Nam nhận những món tiền thưởng và hiện vật có giá trị gần 20 tỷ đồng tại TP.HCM.
Các tuyển thủ U23 trong buổi giao lưu với người hâm mộ TP.HCM. Ảnh: Tùng Tin.
Từ ngày 2/2 đến 4/2, tập thể đội tuyển U23 Việt Nam bao gồm trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang-seo, đội ngũ trợ lý và các cầu thủ tham dự lịch trình giao lưu tại TP.HCM. Đây là chuyến mừng công cuối cùng trước khi các tuyển thủ trở về tập trung ở CLB để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2018.

Thống kê cho biết, trong hai buổi giao lưu chính vào tối 2/2 và chiều 4/2, tập thể U23 Việt Nam đã nhận gần 20 tỷ đồng bao gồm tiền thưởng và vật phẩm lưu niệm.

Theo đó, tại buổi gala tối 2/2, đội tuyển U23 được các cơ quan, doanh nghiệp trao 7,7 tỷ đồng. Một công ty vàng bạc đá quý tặng cho đội tuyển 31 vật phẩm lưu niệm hình chiếc huy chương bằng vàng thật, trị giá 3 tỷ đồng. Ngoài ra, 11 thành viên Ban huấn luyện đội tuyển còn được trao kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" - phần thưởng cao quý nhất của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
 

Gala mừng công chiều tối ngày 4/2 tại sân Thống Nhất khép lại tuần ăn mừng chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam. Tại buổi lễ, các cơ quan doanh nghiệp đã trao cho đội tuyển số tiền 8,3 tỷ đồng. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và gia đình được tài trợ một chuyến du lịch đến Bồ Đào Nha.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tổng tiền các cơ quan, doanh nghiệp hứa thưởng bằng cách gọi điện thoại đến VFF là hơn 30 tỷ đồng. Hiện đã có hơn một nửa trong tổng số tiền này được chuyển về tài khoản của VFF.

Dự kiến đội sẽ phân các mức như sau: mức A dành cho HLV Park Hang-seo, 12 cầu thủ đá chính và có nhiều cống hiến gồm thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.
 

Những cầu thủ dự bị nhưng thi đấu tốt như Đức Chinh, Hồng Duy, Văn Toàn, Thành Chung, Tiến Dụng cùng các trợ lý người Hàn Quốc và Việt Nam dự kiến ở mức B.

Mức C dành cho các bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy và chăm sóc viên Phạm Văn Minh. Mức D dành cho các cầu thủ không thi đấu phút nào như Văn Hoàng, Ngọc Tuấn, Văn Đại...

Hoàng Anh@news.zing.vn