Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
“Tử thần” ung thư gọi tên: Lee Chong Wei đổ gục, bật khóc và bất động - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

“Tử thần” ung thư gọi tên: Lee Chong Wei đổ gục, bật khóc và bất động

“Tử thần” ung thư gọi tên: Lee Chong Wei đổ gục, bật khóc và bất động

“Tử thần” ung thư gọi tên: Lee Chong Wei đổ gục, bật khóc và bất động

(Tin thể thao, tin cầu lông) Cựu số 1 cầu lông thế giới, trải lòng về lần đối diện với tin ung thư mũi.

“Tử thần” ung thư gọi tên: Lee Chong Wei đổ gục, bật khóc và bất động

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 16:11 PM (GMT+7)
  
 

(Tin thể thao, tin cầu lông) Cựu số 1 cầu lông thế giới, trải lòng về lần đối diện với tin ung thư mũi.

Sự kiện: 

Muôn màu thể thao

Trung tuần tháng 9/2018 người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới nói chung và khán giả cầu lông nói riêng đã bàng hoàng khi hay tin cựu số 1 thế giới Lee Chong Wei (Malaysia) mắc ung thư. Thật may khi thời điểm báo chí loan tin, cũng là thời gian quá trình điều trị bệnh ung thư mũi của tay vợt này tiến triển tốt đẹp.

“Tử thần” ung thư gọi tên: Lee Chong Wei đổ gục, bật khóc và bất động - 1

Lee Chong Wei lần đầu tiên kể cảm xúc anh đối mặt với tin ung thư mũi

Người thân, đồng đội cũng như khán giả đã gửi lời chúc tới tay vợt huyền thoại này, thật may mắn Lee Chong Wei đã chiến thắng bệnh tật để trở về cuộc sống thường ngày và sắp trở lại thi đấu. Huyền thoại cầu lông giữ ngôi số 1 lâu nhất thế giới trở lại Malaysia vào giữa tháng 10/2018, kể từ đó anh dành thời gian cho gia đình và tĩnh dưỡng. Mới đây anh mới chia sẻ với báo giới về những gì đã trải qua.

Lee nói với The Star rằng anh chuẩn đi để tập luyện thì vợ anh báo tin dữ sau khi nhận được cuộc gọi từ bác sĩ. "Cô ấy tiến về phía tôi, ôm tôi và khóc. Tôi biết đó là tin xấu. Đó là căn bệnh ung thư mũi. Túi cầu lông đang trong tay tôi rơi xuống, tôi bắt đầu khóc. Tôi gục xuống ghế sofa khóc và hỏi tại sao tử thần lại chọn tôi", Lee Chong Wei kể lại.

Lee cho biết anh đã trải qua 33 đợt điều trị bằng liệu pháp proton và gọi đó là một cơn ác mộng. "Vào tuần thứ ba, nó đã gây tổn hại cho cổ họng của tôi. Tôi không thể nói hay ăn. Tôi rất vui vì điều tồi tệ đã qua", huyền thoại cầu lông vui mừng vì thoát nạn.

Tay vợt cầu lông Malaysia hiện tại tụt xuống hạng 15 thế giới dự kiến ​​sẽ trở lại tập và thi đấu vào tháng 1/2019, tuy nhiên anh vẫn đang đợi lời khuyên từ các bác sỹ. Lee mong muốn tham dự và giành HCV Thế vận hội tại Tokyo 2020, trước đó anh giành 3 HCB vào các năm 2008, 2012 và 2016.

"Tôi thực sự muốn tham gia một Thế vận hội một lần nữa để có 5 lần tham dự. Chưa có VĐV Malaysia nào 5 lần tham dự Olympic vì thế tôi muốn là người đầu tiên. Đây không phải là một kỳ tích dễ dàng đạt được, bởi 5 Thế vận hội tức là bạn đã thi đấu 20 năm", Lee Chong Wei nói.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn