Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/kyoritsuvietnam.com/public_html/includes/countries.php on line 10
Thắng thuyết phục Malaysia, Việt Nam rộng đường vào bán kết - Kyoritsu, Kyoritsu Việt Nam: Đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, Đồng hồ chỉ thị pha, Máy đo ánh sáng, Máy đo nhiệt độ, Máy thử điện áp, Thiết bị kiểm tra dòng rò, Thiết bị thử điện áp, Thiết bị phân tích điện

Thắng thuyết phục Malaysia, Việt Nam rộng đường vào bán kết

Hai bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức dưới sự tổ chức từ Văn Đức đã giúp Việt Nam đánh bại Malaysia để vươn lên vào nhóm 2 đội dẫn đầu bảng A - giải AFF Suzuki Cup 2018.
Thắng thuyết phục Malaysia, Việt Nam rộng đường vào bán kết

Thắng thuyết phục Malaysia, Việt Nam rộng đường vào bán kết

Bàn thắng
 
Việt Nam: Công Phượng (11'), Anh Đức (60')
Bước vào trận đấu rất quan trọng với Malaysia, HLV Park Hang Seo bất ngờ khi chỉ có đúng một sự điều chỉnh về nhân sự. Càng ngạc nhiên hơn khi thầy Park quyết định để đội trưởng Văn Quyết ngồi trên băng ghế dự bị để tạo điều kiện cho Văn Đức đá chính. 
 
Tuy nhiên sự thay đổi này đã giúp Việt Nam khai thông thế trận. Sau 10 phút đầu tiên bị Malaysia gây sức ép, chính Văn Đức là người châm ngòi cho đợt tấn công tạo ra bàn thắng cho đội nhà. Dẫn bóng bên cánh trái, anh chồng biên cho Văn Hậu xâm nhập vòng cấm rồi chuyền ngược trở ra cho Anh Đức. Dù dứt điểm hụt nhưng pha chạm bóng của Anh Đức vẫn là đủ để Công Phượng bất ngờ băng vào dứt điểm bằng má ngoài chân phải tung lưới Malaysia.
 
Công Phượng mở tỷ số ngay ở phút 11 cho Việt Nam trước Malaysia - Ảnh: Phan Tùng
 
Có được bàn thắng, đội tuyển Việt Nam tự tin nắm thế chủ động. Malaysia không còn có thể tạo ra được sức ép giống như 10 phút đầu khi các trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng liên tục có những tình huống giải nguy chính xác. Thêm vào đó, khả năng cơ động của Xuân Trường và Quang Hải buộc Malaysia không thể mạo hiểm đẩy cao đội hình lên phần sân Việt Nam để gây sức ép. Thậm chí trong một số tình huống, Malaysia còn buộc phải phạm lỗi từ xa để tránh nhận đòn hồi mã thương từ Việt Nam.
 
Sang đến hiệp 2, Malaysia chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng khi chưa thể tìm được đường vào khung thành, bất chấp tung ra con bài tủ Safawi Rashid thì Văn Đức một lần nữa lại thể hiện sự hiệu quả. Phút 60, anh chọc khe cho Anh Đức phá bẫy việt vị và dứt điểm bằng chân trái về góc xa khung thành tung lưới Malaysia. 
 
Anh Đức nhân đôi cách biệt cho Việt Nam - Ảnh: Đức Cường 
 
Nhận liên tiếp 2 bàn thua, Malaysia điên cuồng dồn lên tấn công. Sức ép phải ghi bàn khiến Malaysia rơi vào trạng thái tâm lý hỗn loạn. Họ thậm chí còn chơi xấu, tiểu xảo và thậm chí còn không cho các bác sỹ Việt Nam vào sân để điều trị cho cầu thủ nằm sân. Tuy nhiên ngay cả khi thế, đội bạn vẫn không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Văn Lâm. 
 
Thắng chung cuộc 2-0 tâm phục khẩu phục, Việt Nam vượt qua Malaysia để vươn lên ngôi nhì bảng. Hiện tại, thầy trò Park hiện có cùng 6 điểm và hiệu số bàn thắng bại + 5 so với đội đầu bảng Myanmar nhưng kém hơn về số bàn ghi được (5 so với 7). 
 
Trí Công@bongdaplus.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn